Happy Tôm - buffet lẩu nướng hải sản bằng than kiểu Thái (Q.3) - Trang 3
Địa điểm ăn uống - Powered by vBulletin
Hướng dẫn sử dụng diễn đàn diadiemanuong.com:


3/12 Trang đầu - Kết quả của 1 từ 10/113 12345 ... Trang cuối - Kết quả của 111 từ 113/113
Kết quả 21 đến 30 của 113
  1. #21
    Banxai's Avatar
    Tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    611
    Quán này thấy quảng cáo rầm rộ quá, bữa quán nhà nghỉ tính đi ăn 1 bữa tới nơi thấy đông quá kín người chả mún vào buffe mà đông quá là biết vào chỉ ăn đồ thừa hix hix. Vào đây thấy complain kinh quá !! hix haiz hên là ko vào !! giá hum ni là 189k/người chưa tính nước + khăn + giữ xe nghen !!

  2. #22
    Tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    2
    may ban noi dung do!neu ai di rui thi dung co di lan 2 neu ai chua di thi tu bo y dinh di,quan nay la qua do~,toi chua di quan buffet nao ma do nhu quan nay,chu quan nen doc nhung dong comment nay,chu ko giam gia xuog toi 100k cug cuu van ji duoc dau,chi co nuoc dep tiem a,thang ban mh ton 3trieu bac de dai sinh nhat,ket qua chi co 1 tran buc mh,ai di an qua cug the se ko bao jo di lan 2,believe me !!! quan ji ma terrible wa!thoi buoi nay ma lam an kieu nay thi...bo tay,no idea lun,haiz...!

  3. #23
    Tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    1
    mấy bạn nói quá chuẩn,quán này cần đuợc TẨY CHAY !!!hum bữa mới đi ăn về,dồ ăn thì dở,ko tuơi,buffet 189k/ng mà ko bao gồm tiền nuớc+tiền khăn+gửi xe thì hơi bị....đúng là "tiệm đen",treo dầu dê bán thịt chó,quảng cáo 1 đằng nhưng chất luợng lại 1 nẻo,THẤT VỌNG TÒAN TẬP,mấy bà cô chú bác ko nen tốn tiền vào cái quán dở hơi này,THANKS !!!

  4. #24
    Bụng_Bự's Avatar
    Tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    897
    kinh nhất là chén dĩa rửa cũng ko sạch,nhớt nhợt à

  5. #25
    Bụng_Bự's Avatar
    Tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    897
    Mảnh sành trong thức ăn..khủng khiếp nếu nuốt phải.Nên cảnh giác và tránh xa những nhà hàng cẩu thả như nhà hàng happ Tôm- 25 Kỳ Đồng q.3


    Tôi viết bài này mong rằng sẽ giúp nhiều người nhận thức rõ về quyền lợi của mình khi mình mang vị thế là khách hàng với những quền lợi chính đáng mà khách hàng phải được hưởng.Tuy nhiên luật pháp và cơ chế của Việt Nam chưa đủ chặt chẽ để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thì chính chúng ta-những người tiêu dùng thông minh sẽ tự bảo vệ mình bằng cách tẩy cha những sản phẩm, dịch vụ chất lượng kém và thái độ không tôn trọng khách hàng.Chính những doanh nghiệp làm ăn vô trách nhiệm sẽ phải trả giá đắt với sự quay lưng của khách hàng.

    Vào khoảng 21h10 ngày16.03.2011.Tôi cùng bạn trai đến nhà hàng happy Tôm số 25 Kỳ Đồng q.3 để ăn tối.Mọi việc bình thường cho đến khi ăn món tráng miệng, bạn trai tôi ăn một chén chè sương sa hột lựu, đang ăn dở thì nhằn ra 1 mảnh sành bằng đầu ngón tay trỏ.Tôi vô cùng hốt hoảng và sợ hãi nên đã yêu cầu nhân viên phục vụ cho gặp chủ nhà hàng.Khoảng hai phút sau thì một người đàn ông đi ra và cầm lấy mảnh sành đó, đi đến góc bàn nói chuyện với 1 ông Tây (sau đó tôi mới biết đó chính là chủ nhà hàng ).Sau đó quay trở lại và xin lỗi chúng tôi, khi chúng tôi yêu cầu tính tiền thì quản lí nói rằng đây là sơ suất của nhà hàng nên không tính tiền bữa ăn này.Tôi nói rằng nói không tính tiền thì không đúng vì trước đó chúng tôi đã thanh toán bằng phiếu được mua qua cungmua.com trên mạng, quản lí nói sẽ trả lại phiếu cho chúng tôi , tôi trả lời chắc là tôi, bạn bè và gia đình tôi không bao giờ đến đây nữa đâu nên không cần trả lại.Nói về chủ nhà hàng , sau khi chỉ thị cho quản lí lại xin lỗi chúng tôi thì vẫn hí hóay rất say sưa với cái laptop.Tôi đứng dậy đi về phía ông ta à nói chuyện , tiếng anh của tôi cũng không tồi khi giao tiếp.Ông ta ngoài việc nói xin lỗi và phân bua rằng đây chỉ là sơ sót nhỏ của nhà bếp ( vậy như thế nào mới được xem là sơ sót lớn , khi khách hàng thủng bụng chăng ? ).Tôi nói rằng đây la lần đầu tiên tôi đến đây và cũng là lần cuối cùng.Tôi không thể chấp nhận được chuyện như vậy, rất may mắn la bạn trai tôi chưa nuốt vào bụng , nếu không thì hậu quả sẽ thế nào ? Ông ta vẫn trơ mắt ếch ra nhìn và tôi bỏ đi.

    Không một lời hỏi han từ cả quản lí lẫn chủ nhà hàng rằng bạn trai tôi có bị gì nghiệm trọng không, có cần đến bác sĩ không ?... Thậm chí quản lí còn nói " Đây chắc không phải mảnh sành anh à, chắc là một cái gì đó ".Tôi giận quá à bảo anh ta " không phải mảnh sành chứ anh nói đây là cái gì mà miệng anh này bị cào rách và chảy máu" chính anh ta cũng nhìn thầy miệng bạn trai tôi chảy máu, vậy mà còn cố biện minh hết sức trẻ con như vậy .Thật không thể chấp nhận được.

    Chúng ta đang sống trong nền kinh tế thị trường, quy luật cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt.Với những nhà kinh doanh làm ăn vô trách nhiệm thì không tránh khỏi quy luật đào thải của thị trường,đó là điều tất nhiên.Thêm vào đó, nhu cầu của khách hàng ngày càng phức tạp à đa dạng, họ không chỉ đòi hỏi chất lượng sản phẩm mà còn đòi hỏi một thái độ và chất lượng phục vụ tốt."Khách hàng là thượng đế", tiêu chí nà ai làm kinh doanh cũng biết, nhưng không phải ai làm kinh doanh cũng làm được, thậm chí rất khó, đặc biệt với những nước đang phát triển như Việt Nam ta hiện nay.Nhưng, khó không có nghĩa là không thể, vì khách hàng thật sự đáng được tôn trọng và đặt lên hàng đầu so với mọi tiêu chí khác trong kinh doanh.Khách hàng sẽ sớm nhận ra ở đâu họ nhận được sự phục vụ tốt và nơi đâu chất lượng phục vụ tồi.Nhận thức tiêu dùng của khách hàng ngày một tinh tế và sáng suốt, họ sẽ không bao giờ móc hầu bao với những sản phẩm hoặc dịch vụ có chất lượng tồi.Và với những doanh nghiệp chỉ muốn làm ăn chụp giựt, bán một lần rồi thôi ( vì khách hàng không bao giờ trở lại lần thứ hai ) thì nên hết sức cẩn thận, luật đào thải của thị trường khắc nghiệt lắm....
    Mảnh sành trong thức ăn..khủng khiếp nếu nuốt phải.Nên cảnh giác và tránh xa những nh - 5giay - Mạng thương mại điện tử

    kinh thật

  6. #26
    Tham gia
    Mar 2011
    Bài viết
    12
    zậy đưa nó zô blacklist đi ad

  7. #27
    louiskoo287's Avatar
    Tham gia
    Jan 2011
    Đang ở
    Ho Chi Minh City, Vietnam, Vietnam
    Bài viết
    369
    Chắc có thể thằng boss TÂy đó nó k hiểu bạn nói gì nên bỏ đi đó.

  8. #28
    Tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    12
    Cái trò buffet ko nước uống là thấy ghét rồi. Quảng cáo nhiều món đắt tiền nhưng xài thủ đoạn. Ăn đc miếng hào miếng cua của nó cũng đổ mồ hôi sôi nước mắt chứ dễ gì. Cho nó thành dĩ vãng luôn

  9. #29
    Tham gia
    Nov 2010
    Đang ở
    tphcm
    Bài viết
    10
    quán này ăn rồi,tiếp khách rất tệ,không bao giờ đi lần thứ 2

  10. #30
    pigfamshop's Avatar
    Tham gia
    May 2011
    Bài viết
    260
    ạk, quán này bị chém kinh dzị

3/12 Trang đầu - Kết quả của 1 từ 10/113 12345 ... Trang cuối - Kết quả của 111 từ 113/113

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •