[Review] Nhà hàng Sesan - hấp dẫn buffet hải sản tươi sống cuối tuần - Trang 6
Địa điểm ăn uống - Powered by vBulletin
Hướng dẫn sử dụng diễn đàn diadiemanuong.com:


6/21 Trang đầu - Kết quả của 1 từ 10/204 ... 4567816 ... Trang cuối - Kết quả của 201 từ 204/204
Kết quả 51 đến 60 của 204
  1. #51
    sesan's Avatar
    Tham gia
    Aug 2013
    Bài viết
    36

    Cảm ơn góp ý của Ti Mập nghen

    Cám ơn góp ý của bạn Ti Mập nhiều lắm. Tối qua khách hàng ăn hải sản nhiều quá nên một vài bạn đến hơi trễ thì đồ ăn lên không kịp. Lúc mình thu dọn thì thấy cua ghẹ dư đến mấy chục con luôn.

    Bạn Ti Mập cứ yên tâm, mình bảo đảm buffet tuần này sẽ thật ngon lành và đầy đủ. Mọi thắc mắc bạn cứ liên lạc trực tiếp với mình qua số 0906666189 nha.

    Cám ơn Ti Mập nha.

    Trích dẫn Gửi bởi Ti Mập Xem bài viết
    đọc cmt có chút ngại ngùng...chờ nhìu ng làm chuột bạch hơn nữa đã !!! Mình ghét chờ đợi nên đi ăn mà ngồi chờ là mất hứng rồi Nhà hàng đc review ở DDAU nếu đc khen thì khách sẽ rất đông nhưng chỉ cần vài người vào than phiền là những người khác sẽ hoãn lại ý định tới để xem nhà hàng giải quyết ra sao bạn Trung của nhà hàng nên xem lại tí nhá

  2. #52
    sesan's Avatar
    Tham gia
    Aug 2013
    Bài viết
    36
    Cám ơn góp ý của tuyentran81092,

    Hôm qua khách đông quá, đầy hết khu vực buffet luôn. Khách lấy hải sản nhiều lắm, nhưng nhà hàng Sesan mình vẫn cố gắng lên đều, các bạn đều có hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, cua ghẹ đầy đủ. Bộ phận bếp cạy hàu cật lực luôn. Sếp của mình là chủ của cả hệ thống Tư Trì, Sesan và Thuyền Chài cũng lăn xả ra nướng hải sản cho kịp nhu cầu của khách.

    Những bàn đến trễ, ban giám đốc tận tay mang những dĩa hàu, ghẹ lớn đến tận bàn. Cuối buổi buffet, mình đi dọn lại thì thấy hàu, ghẹ, cua, tôm ê hề, dư nhiều lắm.

    Mình cũng không rõ tại sao bên mình để sót bàn của bạn. Mình xin thay mặt ban giám đốc gửi lời xin lỗi bạn.

    Với số lượng hải sản và giá bán như vậy, nhà hàng mình không hề có lời. Mục tiêu của nhà hàng là xây dựng thương hiệu và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mình cám ơn những góp ý của bạn để giúp cho nhà hàng Sesan ngày càng hoàn thiện hơn.


    Trích dẫn Gửi bởi tuyentran81092 Xem bài viết
    -nếu ai mà ghét bỏ tiền ra ăn chờ đợi lâu jống như bạn và mình ăn thì sẽ rất ghét. Mình đi xuống quầy nướng 2 lần khoảng 25ph 30ph vẫn thấy có anh kia đứng đợi hản sản lên mà ko có . Bạn nghĩ mình đi ăn buffet mà tới 7h10 về 8h là bạn biết ntn rồi. Bạn takeshi3491 nói mình mới nhớ hqua mình ăn ngêu hấp thái thì ngêu của mình còn sống nên mình và b mỗi đứa ăn dc 1 con rồi bỏ ko ăn nữa. HÌnh như cty bạn vô cùng lúc vs mình hay sao mà mình thấy 1 bàn dài khu vực giữa. Mình còn nghe 1 số bạn đi nói ăn cái gì nữa ?....

  3. #53
    Tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    3
    Trích dẫn Gửi bởi sesan Xem bài viết
    Cám ơn góp ý của tuyentran81092,

    Hôm qua khách đông quá, đầy hết khu vực buffet luôn. Khách lấy hải sản nhiều lắm, nhưng nhà hàng Sesan mình vẫn cố gắng lên đều, các bạn đều có hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, cua ghẹ đầy đủ. Bộ phận bếp cạy hàu cật lực luôn. Sếp của mình là chủ của cả hệ thống Tư Trì, Sesan và Thuyền Chài cũng lăn xả ra nướng hải sản cho kịp nhu cầu của khách.

    Những bàn đến trễ, ban giám đốc tận tay mang những dĩa hàu, ghẹ lớn đến tận bàn. Cuối buổi buffet, mình đi dọn lại thì thấy hàu, ghẹ, cua, tôm ê hề, dư nhiều lắm.

    Mình cũng không rõ tại sao bên mình để sót bàn của bạn. Mình xin thay mặt ban giám đốc gửi lời xin lỗi bạn.

    Với số lượng hải sản và giá bán như vậy, nhà hàng mình không hề có lời. Mục tiêu của nhà hàng là xây dựng thương hiệu và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Mình cám ơn những góp ý của bạn để giúp cho nhà hàng Sesan ngày càng hoàn thiện hơn.
    Mình rất thích những chỗ lắng nghe ý kiến của khách hàng để hoàn thiện phục vụ và thương hiệu như thế này, hy vọng Sesan sẽ trở thành địa chỉ tin cậy cho mọi người thích buffet, mình sẽ kiếm người đi chung để đến trải nghiệm xem sao

  4. #54
    paradox's Avatar
    Tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    35
    Mình cũng mua 2 vé rồi chắc cuối tháng này đi. Thấy Sesan vào trả lời từng comment như vầy thì mình nghĩ đúng là phục vụ khách với cả cái "tâm" rồi Các bạn cũng thông cảm cho Sesan tí vì nói đi cũng phải nói lại, ko phải nói gì chứ nhiều người đi ăn buffet nhưng không có ý thức: chen lấn, tranh giành lấy cho thật nhiều rồi ăn không hết..vừa làm cạn kiệt đồ ăn, người sau đến không còn; lại còn làm nhà hàng bị than phiền. Người ăn thì đông mà phục vụ cũng có hạn, nói chung là "nhân vô thập toàn" Mình vẫn ủng hộ Sesan
    Your attitude is your altitude. It determines how high you fly.

  5. #55
    Lydia's Avatar
    Tham gia
    Sep 2010
    Bài viết
    1,505
    Trích dẫn Gửi bởi paradox Xem bài viết
    Mình cũng mua 2 vé rồi chắc cuối tháng này đi. Thấy Sesan vào trả lời từng comment như vầy thì mình nghĩ đúng là phục vụ khách với cả cái "tâm" rồi Các bạn cũng thông cảm cho Sesan tí vì nói đi cũng phải nói lại, ko phải nói gì chứ nhiều người đi ăn buffet nhưng không có ý thức: chen lấn, tranh giành lấy cho thật nhiều rồi ăn không hết..vừa làm cạn kiệt đồ ăn, người sau đến không còn; lại còn làm nhà hàng bị than phiền. Người ăn thì đông mà phục vụ cũng có hạn, nói chung là "nhân vô thập toàn" Mình vẫn ủng hộ Sesan
    Thật sự mình thấy phục vụ nhà hàng này tốt. Có một anh mình nghĩ là quản lí hay j` đó mà đứng nướng từng miếng cá xong mời từng người tới ăn... Cá đó là cá Hồng hay cá nào mình ko nhớ rõ. Bình sinh ko thích cá nhưng thấy anh mời nhiệt tình cũng ăn cho vui.
    .....................Beauty is in heart......................
    ................Not in face.............
    ♥¯º• …Lydia …•º¯♥

  6. #56
    trandn's Avatar
    Tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    154
    Trích dẫn Gửi bởi sesan Xem bài viết
    Bạn ơi, nhà hàng Sesan mới khai trương buffet nên còn nhiều sai sót trong việc đoán lượng khách. Mình bảo đảm với bạn lần tới nếu bạn ghé qua thưởng thức buffet, cua, hàu, ghẹ và các món hải sản cao cấp sẽ ê hề, ăn mãi ko hết.

    Nếu cần, xin bạn liên lạc với mình qua số đthoại 090666189.
    Cám ơn feedback kịp thời của quản lý nhà hàng buffet Sesan ... phong cách rất chuyên nghiệp, rất tôn trọng khách hàng, đây là 1 điểm cộng đáng để các nhà hàng dịch vụ khác phải học hỏi.

    Thực sự đứng trên quan điểm của 1 khách hàng, mình rất hiểu và thông cảm được khó khăn của nhà hàng. Hi vọng trong thời gian tới Sesan sẽ cải thiện nhìu chẳng hạn như: đồ ăn đầy đủ, liên tục (các món ăn như đã quảng cáo), không phải chờ đợi, chen lấn, giành giật, không phải tranh thủ (cả về trong ăn uống lẫn thời gian...).

    Như bạn thấy đó, 1 số nhà hàng buffet trong trung tâm thành phố vì sao giá buffet khá cao cho 1 pax nhưng vẫn có rất nhiều người bỏ cả số tiền lớn ra để thưởng thức?

    BTW, nếu có dịp sẽ ủng hộ Sesan vì thái độ phản hồi ý kiến của khách hàng rất hay và chuyên nghiệp (nhưng vẫn đợi xem thực tế). Chúc nhà hàng Sesan luôn làm ăn phát đạt và làm hài lòng mọi thực khách.

    Thân.
    Lần sửa cuối bởi trandn, ngày 05-08-2013 lúc 03:16 PM.

  7. #57
    Bụng_Bự's Avatar
    Tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    897
    chắc cuối tuần này đi

    ai đi với mềnh hok
    www.batshop.vn - Biking and Traveling

  8. #58
    bear00's Avatar
    Tham gia
    May 2011
    Bài viết
    2,205
    Theo mình thì các dạng buffet dạng này nên có giờ ngưng ko nhận khách.
    Thí dụ như 8h, ko nhận khách nữa, 9h mới ngưng lên đồ ăn, 10h, nhà hàng nghỉ.
    Chứ lúc nào cũng nhận khách, ngay cả thời điểm đó là tàn tiệc rùi thì ko tránh khỏi sơ suất và hết đồ ăn.
    Thay đổi vì cái gì, đến bản thân cũng ko hiểu được. Chỉ là cuộc sống ko cho phép ta đứng yên

  9. #59
    paradox's Avatar
    Tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    35
    Trích dẫn Gửi bởi bear00 Xem bài viết
    Theo mình thì các dạng buffet dạng này nên có giờ ngưng ko nhận khách.
    Thí dụ như 8h, ko nhận khách nữa, 9h mới ngưng lên đồ ăn, 10h, nhà hàng nghỉ.
    Chứ lúc nào cũng nhận khách, ngay cả thời điểm đó là tàn tiệc rùi thì ko tránh khỏi sơ suất và hết đồ ăn.
    Em thấy ý kiến này hay đó! Nhà hàng nên tính toán sức chứa cũng như dự trù tốc độ phục vụ, lượng đồ ăn của từng đợt buffet. Khách hàng thì phải gọi đến order đặt bàn, ngày nào đã full thì nhà hàng sẽ báo lại cho khách để chọn ngày khác đến. Như vậy khách sẽ được phục vụ chu đáo; lượng đồ ăn được tiếp đều tay, không sợ thiếu; nhà hàng lại không bị than phiền
    Your attitude is your altitude. It determines how high you fly.

  10. #60
    Tham gia
    Sep 2011
    Bài viết
    186
    có vé rùi, cuối tuần này vượt 22 cây số đi ăn thôi.

6/21 Trang đầu - Kết quả của 1 từ 10/204 ... 4567816 ... Trang cuối - Kết quả của 201 từ 204/204

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •