Ấn tượng Cà phê JOLIE Sư Vạn Hạnh nhưng... - Trang 3
Địa điểm ăn uống - Powered by vBulletin
Hướng dẫn sử dụng diễn đàn diadiemanuong.com:


3/6 Trang đầu - Kết quả của 1 từ 10/52 12345 ... Trang cuối - Kết quả của 51 từ 52/52
Kết quả 21 đến 30 của 52
  1. #21
    shopwhisky's Avatar
    Tham gia
    Nov 2011
    Đang ở
    HCMC
    Bài viết
    1,326
    Trích dẫn Gửi bởi CuteOrSexy Xem bài viết
    Bạn ơi, một là bạn không xài voucher, hai là bạn xài thì người ta hỏi cứ nói, bạn đặt tâm lý mình vào chủ quán, vụ voucher có thể dính tới hóa đơn hay thuế gì đó mình không biết, nhưng khi đã xài voucher đừng gây rắc rối cho người khác như thế. Có thì nói, ngại gì, còn phục vụ không tốt thì complain, không được nữa thì khỏi quay lại. Mặc dù chủ quán sai khi làm khó dễ bạn, nhưng bạn cũng không hề đúng trước. Nói thật là mình xài voucher gần 1 năm nay chưa hề bị đối xử tệ, nhiều khi nhà hàng ăn không ngon thì xui thôi, chứ chưa bao giờ bị làm khó dễ cả.
    Vậy là bạn may mắn đấy! Lúc đầu tôi hày xài VC nhưng giờ thì k còn vì kiểu làm ăn CHỤP GIẬT, PHÂN BIỆT đấy bạn!
    Em là để yêu và tôn trọng

    https://www.facebook.com/Carmennguyen.13

  2. #22
    Tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    27
    Trích dẫn Gửi bởi Nghêu Hấp Sả Xem bài viết
    Bạn congbinh_89: Tại sao lúc nhân viên hỏi có dùng vc ko, sao bạn nói ko mặc dù họ hỏi 2 lần? Bạn có biết rằng có những quán yêu cầu mình xuất vc trước hoặc xuất vc trước khi in bill ko? Đọc sơ lượt qua mình có thể thấy đầu tiên đây là lỗi của bạn cho nên mình cũng ko chuyển lời đến chủ quán. Mình là nguồn cung cấp khăn ướt dùng 1 lần nên có biết chủ quán Jolie này, thực tế bạn nhận xét hơi quá về chị chủ này đấy.
    bạn khỏi chuyển lời, chị chủ quán đứng đó kêu Nv hỏi mình, EVD ghi trên vc là không phải thông báo trước khi sử dụng DV tại đối tác của EVD. Thiệt mình chẳng muốn làm cho to chuyện nhưng vì sao mà buôn bán lố lăng kiểu đó. Có mua vc thì cũng phải trả tiền chứ đâu phải free đâu. Tiền bạc giờ đâu dễ kiếm đâu sao bạn nói như vậy được? Mình không biết b có gì với quán nhưng mình nói là không phải thông báo khi tới đây dùng DV. EVD thông báo như thế rồi mà! Cuối cùng thiệt hại hết 293k. Ăn chả ra gì. Mình chưa đến 1 quán nước nào vừa dở, vừa láo! Dùng vc khi đến vỡ chuyện rồi thì bà chủ nói:"Sao e không gọi đặt chỗ!" >>> Ô hay, mắc gì đến không đặt chỗ mà mình có chỗ ngồi như bình thường mà phải đặt chỗ. Nếu mình có gọi đặt chỗ thì chắc bà chủ kêu là hết chỗ rồi... Bạn cung cấp KG nhưng đối với b là đối tác của họ thì họ o bế chứ! Dẫu sao cũng là người quen mà. Nhưng mình nói là vd ai đến đây dùng rồi tức đến cỡ nào nữa! Họ đã làm sai ngay từ đầu là khi kí kết với EVD là "KHÔNG cần xuất trình phiếu khi sử dụng DV.
    mình nghĩ rằng b nên nghĩ theo hướng cảu Kh chứ mình yêu cầu nói theo hướng b là đối tác của họ. Đâu ra đó rõ ràng. Nếu b không đứng nhìn theo hướng khách quan thì sao bạn biết mình bị gì, gặp vấn đề gì!(?) Mình nghĩ bạn nên công bằng một chút, bạn với quán đó làm ăn với nhau nhưng đối với mình thì mình là KH của họ, họ đối xử như vậy khác gì là đuổi khách, xem mình không ra gì
    Cung cách PV mà không thông báo dùng vc thì cho vào, bình thường. Quán bắt bẻ lỗi không đâu. Đâu có dùng máy in đâu, dùng giấy photo sẵn rồi ghi vào chứ có gì chuyên nghiệp đâu. Còn nói là" Anh phải đưa vc trước để em ra bill" Em có bill đâu mà ra bill. Nói tới đâu là lòi tới đó liền. Mình không phải dùng vc mà làm trời đâu b. Tiền thì đã trả nhưng chẳng ra gì mà mang tiếng cho mình nữa!

  3. #23
    kimdongho's Avatar
    Tham gia
    Apr 2012
    Bài viết
    22
    một số quán sử dụng VC thì rất ok. một số quán cứ như mình bị lừa đảo

  4. #24
    Tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    67
    U mai gót ! từ tháng 3 đến h cơ đấy ! Đọc thấy mọi người hơi căng thẳng nhỉ em xin góp tí ý kiến nhé
    theo mọi người và cũng là ý kiến của em ...

    1. Hiện nay khỉ sử dụng VC thì điều tốt nhất cho bạn và cho khách hàng là Nên ( Phải ) gọi dt trước đặt chỗ vì lợi ích của cả 2 bên

    2. Mình có thể hiểu được tâm lý sử dụng VC khi vào 1 quán có decor đẹp là sợ bị Đối xử không tốt vì mình cũng đã nhiều lần như thế ... Nên dẫn đến việc bạn nói không sử dụng VC không đáng trách .
    - Nhưng mình xin giải thích ra vấn đề cốt lõi ở đây mà mình mong bạn listen để phân tích và rút exp : Nếu bạn lựa chọn là Có sử dụng Voucher thì mọi chuyện có lẽ sẽ xảy ra chiều hướng tốt hơn cho bạn ^^! vì nếu phục vụ không tốt thì bạn sẽ đề nghị gặp Quản lý và nếu QL không giải quyết được thõa mãn yêu cầu của bạn thì Bạn gọi lên EveryDay để khiếu nại - lúc đó bạn sẽ là người hoàn toàn đúng và phần thắng sẽ thuộc về bạn
    + mình đã có kinh nghiệm nên share cho bạn để có những sự lựa chọn tốt nhất !

    3. Nếu nói bạn sai cũng không hẳn là sai . bởi vì theo bạn nói : Trước Khi tính tiền bạn có đưa VC ! nếu thật sự là như vậy thì Quản lý ở đấy rất là yếu kém về văn hóa lẫn nghiệp vụ . Vì Khi và Chỉ khi đến lúc thanh toán tiền NV và Quản lý mới được hỏi khách hàng có sử dụng VC hay không mà thôi - Đó chính là 1 trong những cách ứng xử mà được dạy trong ngành Quản lý khách sạn - nhà hàng. !

    +++Còn trong khi order thì nếu NV hoặc QL cố tình hỏi ( đã hỏi 2 lần ) thì quả là có vấn đề cần suy nghĩ .....!
    Trước giờ mình đi ăn = VC chưa bao giờ gặp phải tình trạng đang order mà được hỏi có sử dụng VC hay không
    Và nếu đã ra bill rồi mà bạn đưa VC thì theo mình vẫn không sao ! Vì chỉ những VC = mã số tin nhắn dtdd mới cần đưa trước khi ra bill , Còn lại sử dụng = card thì khi ra bill mới đưa VC cũng được không sao ! Nếu bạn nào nói mình sai thì mình xin dẫn đi ăn = VC để chứng minh

    Tóm lại do cách lựa chọn giải quyết của cả 2 bên có phần căng thẳng không mềm dẻo trong cách xử lý nên dẫn đến tình trạng trên
    Nên mình khuyên Quán Jolie và bạn hãy khoan dung và mỡ lòng với mọi người thì mọi chuyện sẽ trở nên funny

  5. #25
    Tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    27
    Trích dẫn Gửi bởi sillyinlove_1000 Xem bài viết
    U mai gót ! từ tháng 3 đến h cơ đấy ! Đọc thấy mọi người hơi căng thẳng nhỉ em xin góp tí ý kiến nhé
    theo mọi người và cũng là ý kiến của em ...

    1. Hiện nay khỉ sử dụng VC thì điều tốt nhất cho bạn và cho khách hàng là Nên ( Phải ) gọi dt trước đặt chỗ vì lợi ích của cả 2 bên

    2. Mình có thể hiểu được tâm lý sử dụng VC khi vào 1 quán có decor đẹp là sợ bị Đối xử không tốt vì mình cũng đã nhiều lần như thế ... Nên dẫn đến việc bạn nói không sử dụng VC không đáng trách .
    - Nhưng mình xin giải thích ra vấn đề cốt lõi ở đây mà mình mong bạn listen để phân tích và rút exp : Nếu bạn lựa chọn là Có sử dụng Voucher thì mọi chuyện có lẽ sẽ xảy ra chiều hướng tốt hơn cho bạn ^^! vì nếu phục vụ không tốt thì bạn sẽ đề nghị gặp Quản lý và nếu QL không giải quyết được thõa mãn yêu cầu của bạn thì Bạn gọi lên EveryDay để khiếu nại - lúc đó bạn sẽ là người hoàn toàn đúng và phần thắng sẽ thuộc về bạn
    + mình đã có kinh nghiệm nên share cho bạn để có những sự lựa chọn tốt nhất !

    3. Nếu nói bạn sai cũng không hẳn là sai . bởi vì theo bạn nói : Trước Khi tính tiền bạn có đưa VC ! nếu thật sự là như vậy thì Quản lý ở đấy rất là yếu kém về văn hóa lẫn nghiệp vụ . Vì Khi và Chỉ khi đến lúc thanh toán tiền NV và Quản lý mới được hỏi khách hàng có sử dụng VC hay không mà thôi - Đó chính là 1 trong những cách ứng xử mà được dạy trong ngành Quản lý khách sạn - nhà hàng. !


    +++Còn trong khi order thì nếu NV hoặc QL cố tình hỏi ( đã hỏi 2 lần ) thì quả là có vấn đề cần suy nghĩ .....!
    Trước giờ mình đi ăn = VC chưa bao giờ gặp phải tình trạng đang order mà được hỏi có sử dụng VC hay không
    Và nếu đã ra bill rồi mà bạn đưa VC thì theo mình vẫn không sao ! Vì chỉ những VC = mã số tin nhắn dtdd mới cần đưa trước khi ra bill , Còn lại sử dụng = card thì khi ra bill mới đưa VC cũng được không sao ! Nếu bạn nào nói mình sai thì mình xin dẫn đi ăn = VC để chứng minh

    Tóm lại do cách lựa chọn giải quyết của cả 2 bên có phần căng thẳng không mềm dẻo trong cách xử lý nên dẫn đến tình trạng trên
    Nên mình khuyên Quán Jolie và bạn hãy khoan dung và mỡ lòng với mọi người thì mọi chuyện sẽ trở nên funny
    Bạn nói nghe được đó, cái quán này kiếm chuyện muốn hỏi trước để có gì chạy nạn đây! Mình tính nói "Sử dụng vc" mà thấy NV hỏi tới tấp vậy mình mới nói như vậy. Quán này không phải là do mấy đứa NV làm như vậy đâu! Bà chủ đứng đó khi mà mình đưa vc ra thì cự:"Sao em không gọi đặt chỗ trước!" Các bạn nghe có phải đang nghe hài không! Ăn uống đã đời rồi giờ hỏi KH đặt chỗ! Đúng! Đặt chỗ là họ biết mình dùng vc, vì vậy những quán nào đông thật sự mới đặt chỗ, không thì khỏi đặt. "Em có biết là chị chạy deal bao nhiêu web không...!(?) Mình vô HD chỉ thấy cafe Jolie ở dưới Gò Vấp mà kêu là chạy bao nhiêu web. Sạo kinh dị. Riêng mình, mình vô các web lớn NM,EVD, HD, CM hằng ngày nên đừng nói câu đó! Deal ở đâu mình coi d/c rồi mới mua tưởng mình không biết. Nói chung mình đi các chỗ khác PV được hơn chỗ này nhiều khi không quay lại sao quán này có thái độ như thế!
    Mình bực lắm, mới 18 tuổi mà dùng phiếu trả gần 300k, tiền tươi. Còn mình trách EVD là vô trách nhiệm vì khi EVD có thể làm căng với bên đối tác nhưng họ không nói mà 2 bên cứ nói qua nói lại. Cuối cùng vẫn vậy. Tắc trách vô cùng. Từ khi mình bị vụ này rồinên bất cứ deal nào trên các web mình lựa cho kỹ, rồi mới mua. Deal bây giờ lựu đạn thì nhiều, trái cây thì ít. Chọn cho kỹ trước khi mua.
    P/s: cuối cùng EVD chỉ hoàn 100% giá trị 2vc=80k (huề vốn). Mình y/c EVD bồi thường 50% mức mình đã bị thiệt khi thanh toán tiền ở chỗ này mà, EVD NGẮT LỜI. "Chúng em chỉ bồi hoàn 100% giá trị vc". The end
    Mua mấy cái phiếu này, KH chịu thiệt khi quán vô trách nhiệm. pháp luật hiện hành VN hiện giờ luật trên giấy thôi. Chứ ít ai đưa mấy cái này ra nói. Đáng lẽ mấy chỗ này phải bồi thường cho KH nếu xảy ra v/d gì đó khi sử dụng DV. Nói gì thì nói chứ thái độ NV, bà chủ không có hiếu khách nên mình nghĩ phải xem lại.
    Lần sửa cuối bởi congbinh_89, ngày 28-04-2012 lúc 10:51 PM.

  6. #26
    tomy000's Avatar
    Tham gia
    Jan 2011
    Bài viết
    100
    về ly thì bạn đúng rồi đó,

    NẾU như trên voucher có ghi "Không cần phải xuất trình voucher trước". Nếu có câu này thì lỗi là ở EVE, bạn phải làm việc với bên đó, mình ko rõ bên đó chăm sóc khách hàng như thế nào, nếu là hoàn tiền voucher thì coi như họ hết trách nhiệm. EVE ko sai (vì hoàn tiền voucher rồi) , quán cũng ko sai (vì phiếu của EVE chứ ko phải của quán, bạn bắt bẻ nữa thì bạn phải thấy cái hợp đồng giữa 2 bên rồi mới nói được). Uy tín của cả 2 giảm, phần thiệt là bạn, nên bạn mất 300k thì bạn chịu thôi, đòi ai được.

    Còn nếu ko có câu trên, thì nhập gia tùy tục thôi, bạn phải theo qui định của quán.

    Mà kể cả trong trường hợp nào thì quán cũng làm mất lòng khách, ko coi trọng khách hàng.

  7. #27
    lovefool's Avatar
    Tham gia
    Jan 2012
    Bài viết
    15
    Nếu những gì bạn nói là sự thật 100% thì mình thấy chủ quán thật quá đáng và kô biết làm ăn. Vì chuyện có vc hay kô kô quan trọng, khi mục đích quán bán vc để làm gì? Nếu như xảy ra trường hợp như của bạn, theo mình chủ quán nên vui vẻ tính theo có vc cho khách vì khách đã đến quán rồi, mấy trăm ngàn kô to đến mức làm mất bộ mặt của quán. Mình từng đến mua đồ hoặc ăn ở những nơi có sử dụng vc, có lúc mình đến mà kô có vc, họ vẫn tính như mình có sử dụng vc. Chất lượng đồ ăn có thể dở 1 chút, nhưng thái độ phục vụ mới quan trọng, nhất là thời điểm này chúng mình phải tẩy chay những quán hàng buôn bán có cung khách phục vụ coi thường khách hàng. Hãy để hình ảnh của những quán hàng văn minh của TP.HCM luôn giữ được cung cách phục vụ khách hàng là thượng đế, còn những bạn ủng hộ kiểu của những quán như quán này, là ủng hộ cung cách phục vụ của Hà nội, của kiểu bỏ tiền ra ăn còn nghe chửi. Gần đây có những quán chửi như thế xuất hiện ở TP.HCM. Chúnh ta phải tẩy chay những quán như vậy.

  8. #28
    Nghêu Hấp Sả's Avatar
    Tham gia
    Dec 2010
    Đang ở
    TpHCM
    Bài viết
    281
    Trích dẫn Gửi bởi congbinh_89 Xem bài viết
    bạn khỏi chuyển lời, chị chủ quán đứng đó kêu Nv hỏi mình, EVD ghi trên vc là không phải thông báo trước khi sử dụng DV tại đối tác của EVD. Thiệt mình chẳng muốn làm cho to chuyện nhưng vì sao mà buôn bán lố lăng kiểu đó. Có mua vc thì cũng phải trả tiền chứ đâu phải free đâu. Tiền bạc giờ đâu dễ kiếm đâu sao bạn nói như vậy được? Mình không biết b có gì với quán nhưng mình nói là không phải thông báo khi tới đây dùng DV. EVD thông báo như thế rồi mà! Cuối cùng thiệt hại hết 293k. Ăn chả ra gì. Mình chưa đến 1 quán nước nào vừa dở, vừa láo! Dùng vc khi đến vỡ chuyện rồi thì bà chủ nói:"Sao e không gọi đặt chỗ!" >>> Ô hay, mắc gì đến không đặt chỗ mà mình có chỗ ngồi như bình thường mà phải đặt chỗ. Nếu mình có gọi đặt chỗ thì chắc bà chủ kêu là hết chỗ rồi... Bạn cung cấp KG nhưng đối với b là đối tác của họ thì họ o bế chứ! Dẫu sao cũng là người quen mà. Nhưng mình nói là vd ai đến đây dùng rồi tức đến cỡ nào nữa! Họ đã làm sai ngay từ đầu là khi kí kết với EVD là "KHÔNG cần xuất trình phiếu khi sử dụng DV.
    mình nghĩ rằng b nên nghĩ theo hướng cảu Kh chứ mình yêu cầu nói theo hướng b là đối tác của họ. Đâu ra đó rõ ràng. Nếu b không đứng nhìn theo hướng khách quan thì sao bạn biết mình bị gì, gặp vấn đề gì!(?) Mình nghĩ bạn nên công bằng một chút, bạn với quán đó làm ăn với nhau nhưng đối với mình thì mình là KH của họ, họ đối xử như vậy khác gì là đuổi khách, xem mình không ra gì
    Cung cách PV mà không thông báo dùng vc thì cho vào, bình thường. Quán bắt bẻ lỗi không đâu. Đâu có dùng máy in đâu, dùng giấy photo sẵn rồi ghi vào chứ có gì chuyên nghiệp đâu. Còn nói là" Anh phải đưa vc trước để em ra bill" Em có bill đâu mà ra bill. Nói tới đâu là lòi tới đó liền. Mình không phải dùng vc mà làm trời đâu b. Tiền thì đã trả nhưng chẳng ra gì mà mang tiếng cho mình nữa!
    Bạn đừng học đòi sử dụng vc nữa là tốt nhất đấy, bài viết từ tháng 3 đến nay vẫn câu lên lại, dù sao cũng cảm ơn ý kiến bạn!
    Chuyên cung cấp khăn giấy ướt cao cấp cho nhà hàng, quán ốc, làng nướng >> Xem link bên dưới = http://my.batda.com/silkroad168
    http://vn.360plus.yahoo.com/chumeocon186

  9. #29
    Tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    8
    Hôm trước nhân sinh nhật nhỏ bạn nên hẹn nhau vào quán cafe này.

    Thật sự không gian quán rất đẹp, nhưng chất lượng thì quá tệ.

    Đầu tiên là chủ quán không biết quan tâm đến lợi ích của khách, đến sự hài lòng của khách. Một điểm trừ to tướng.

    Kế đến là chất lượng thức ăn nước uống quá tệ. Tôi uống 1 ly Yougurt trái cây, Yougurt thì lỏng bỏng như sữa đặc có đường pha thêm tí nước và vài miếng trái cây lèo tèo ăn chẳng dính răng. 48.000 đồng. Thật sự giá trị của ly Yougurt này không bằng ly cafe đá. Bạn tôi uống sinh tố dâu, không có tí gì mùi vị của dâu cả.

    Nói chung sẽ không trở lại quán này cho đến khi nào chủ quán lên đây có lời giải thích thỏa đáng.

  10. #30
    Siro's Avatar
    Tham gia
    Mar 2012
    Bài viết
    184
    Dạo này nhiều quán có scandal quá,cho nên phải thật kĩ và kĩ thật kĩ khi lựa chọn VC ,cái thú xài VC nó cũng phiêu lưu lắm =]].

3/6 Trang đầu - Kết quả của 1 từ 10/52 12345 ... Trang cuối - Kết quả của 51 từ 52/52

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •