Thư mời tham gia sự kiện Liên Hoan Ẩm Thực Diadiemanuong.com lần I
Địa điểm ăn uống - Powered by vBulletin
Hướng dẫn sử dụng diễn đàn diadiemanuong.com:


Kết quả 1 đến 4 của 4
  1. #1
    Tham gia
    Aug 2013
    Bài viết
    64

    Thư mời tham gia sự kiện Liên Hoan Ẩm Thực Diadiemanuong.com lần I

    THƯ MỜI THAM GIA
    LIÊN HOAN ẨM THỰC DIADIEMANUONG.COM


    Kính gửi: Quý Đơn vị kinh doanh ẩm thực!

    “Liên hoan Ẩm thực Diadiemanuong.com” là sự kiện ẩm thực đặc biệt do Diadiemanuong.com phối hợp với Nhà văn hóa Thanh Niên đồng tổ chức. Chương trình nhằm mục đích quy tụ các nhà hàng, các đơn vị kinh doanh ẩm thực có món ăn - thức uống ngon, thực phẩm đặc sắc giới thiệu đến cộng đồng đam mê ẩm thực.

    Chương trình diễn ra từ 08/05/2015 đến hết 10/05/2015 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên, được bảo trợ truyền thông của YanTV. Chương trình quy tụ gần 50 gian hàng và dự kiến thu hút hơn 50 ngàn thực khách tham gia.

    Đặc biệt, Đại diện thương hiệu của Diadiemanuong.com là ca sĩ diễn viên Hari Won sẽ đến giao lưu và biểu diễn ca nhạc tại liên hoan. Ngoài ra, còn có sự tham dự của các nhóm nhảy, ca sĩ đang nổi tiếng hiện nay; chương trình bốc thăm trúng thưởng, thi review tại chỗ… để phục vụ khách tham dự.

    Đây là cơ hội vàng để các Đơn vị kinh doanh, quảng bá thương hiệu tại một sự kện lớn diễn ra tại trung tâm Thành phố. Vì vậy, chúng tôi rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của Quý Đơn vị.

    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn và chúc Quý Đơn vị luôn thành công trên con đường kinh doanh của mình.

    Trưởng Ban Tổ Chức
    Nguyễn Thanh Bình.


    Các đơn vị đăng ký tham gia gian hàng vui lòng liên hệ :
    Hotline 1 : 0915 455 622 (Mr.Tuấn).
    Hotline 2 : 0919 808 968 (Ms.Quỳnh).
    -----------------------------------------------------------------------------------------


    QUY ĐỊNH THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH

    LIÊN HOAN ẨM THỰC DIADIEMANUONG.COM

    I – Đơn vị tổ chức
    Công ty TNHH Địa Điểm Ăn Uống (Diadiemanuong.com) phối hợp với Nhà văn hóa Thanh Niên đồng tổ chức chương trình “Liên hoan ẩm thực Diadiemanuong.com” lần I – 2015.

    II - Đối tượng tham gia
    Các đơn vị là nhà hàng, quán ăn, kinh doanh thức ăn, nước uống, bánh kẹo, nước ngọt, thực phẩm đặc sắc…

    III – Hồ sơ đăng ký tham gia
    Sau khi đọc quy định tham gia chương trình “Liên hoan Ẩm thực Diadiemanuong.com”, các đơn vị đăng ký vui lòng chuẩn bị bộ hồ sơ gồm có:
    - Phiếu đăng ký tham dự Liên hoan Ẩm thực Diadiemanuong.com theo mẫu của Ban tổ chức (liên hệ hotline để được tư vấn và nhận mẫu tham dự).
    - Thực đơn, giá bán.
    - Danh sách nhân viên.
    Việc đăng ký có hiệu lực ngay sau khi Ban tổ chức nhận được tiền ký quỹ và chi phí tham gia.

    IV - Quy định về gian hàng Liên hoan
    1. Xác định vị trí và chọn gian hàng:
    - Trên cơ sở bản đăng ký tham gia Liên hoan, Ban tổ chức sẽ bố trí các gian hàng theo trình tự thời gian đăng ký tham gia của các đơn vị.
    - Các đơn vị tham gia có thể chọn gian hàng có kích thước phù hợp với sản phẩm đặc trưng của đơn vị mình. Có 4 loại gian hàng sau:
    · Gian hàng 12m2 (4m x 3m).
    · Gian hàng 9m2 (3m x 3m).
    · Gian hàng 6m2 (2m x 3m).
    · Gian hàng 2,25m2 (1,5m x 1,5m).

    2.Dàn dựng và trang trí gian hàng:
    - Ban tổ chức chịu trách nhiệm dàn dựng gian hàng phần thô gồm: khung nhôm, mái che, vách ngăn hiflex trắng.
    - Trang trí: Các đơn vị tự trang trí gian hàng của mình hoặc liên hệ với Ban tổ chức để trang trí theo mẫu sẵn có, mọi chi phí BTC sẽ trừ vào tiền ký quỹ.

    3.Về nguồn điện quy định:
    - Ban tổ chức cung cấp sẵn nguồn điện tiêu chuẩn tối đa 5Ampe.
    - Các đơn vị có nhu cầu sử dụng công suất điện lớn hơn quy định phải báo cho ban tổ chức biết để chúng tôi báo giá dây dẫn phù hợp với công suất và có kỹ thuật thi công hoặc các đơn vị tự chuẩn bị dây dẫn và kỹ thuật thi công.

    V - Quyền lợi của doanh nghiệp khi tham gia liên hoan
    - Được tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu đến hơn 50 ngàn khách tham dự.
    - Được chủ động trong việc thiết kế và trang trí gian hàng để thể hiện nét đặc trưng của đơn vị.
    - Ban tổ chức chịu trách nhiệm đảm bảo vệ sinh, an ninh chung trong khu vực diễn ra Liên hoan.

    VI - Trách nhiệm của doanh nghiệp khi tham gia Liên hoan
    1. Về phần các đơn vị tự chuẩn bị
    - Thiết kế và trang trí gian hàng.
    - Trang thiết bị, dụng cụ cần thiết cho gian hàng (bàn sơ chế, bếp, gas, nồi, đĩa đựng thức ăn,…); khăn trải bàn, dụng cụ phục vụ ăn uống như chén, đĩa, muỗng, ly,… phù hợp với văn hóa đơn vị mình.
    - Đồng phục nhân viên phục vụ.
    - Bàn ghế phục vụ thực khách.
    - Sọt chứa rác tại gian hàng của mình.
    - Bố trí một bình chữa cháy tại gian hàng và để tại vị trí dễ nhận thấy.
    - Bình chứa nước.
    - Niêm yết thực đơn, giá bán rõ ràng tại các gian hàng và đúng với bản đã đăng ký đã được ban tổ chức thẩm định.

    2.Về an ninh – trật tự
    - Đơn vị tham gia gửi danh sách số lượng nhân viên (gồm họ tên, CMND, số điện thoại liên lạc) có xác nhận của Đơn vị về ban tổ chức trước ngày 20/04/2015.
    - Nhân viên của đơn vị phải đeo thẻ do BTC cung cấp trong suốt thời gian bán hàng, ban tổ chức không chấp nhận bất kỳ trường hợp nào tham gia phục vụ tại gian hàng mà không đeo thẻ.
    - Không mang chất gây cháy, nổ, các loại hóa chất gây hại… trái quy định của nhà nước vào khu vực bán hàng. Các đơn vị phải tự trang bị cho gian hàng của mình bình chữa cháy di động.
    - Nghiêm cấm tổ chức bất kỳ hành động nào mang tính chất cờ bạc trong khu vực bán hàng.
    - Điều chỉnh hệ thống âm thanh – ánh sáng riêng (nếu có) vừa phải, phù hợp với yêu cầu của gian hàng; tránh làm ảnh hưởng các gian hàng lân cận. Nếu vi phạm, ban tổ chức sẽ lập biên bản xử lý tùy theo mức độ vi phạm.
    - Cử người bảo quản các trang thiết bị của đơn vị mình. Đơn vị có trách nhiệm kết hợp với lực lượng an ninh của ban tổ chức, tự bảo quản tài sản, vật chất của đơn vị mình, đặc biệt vào ban đêm.
    - Trong suốt 3 ngày tham gia sự kiện, nếu có sự bổ sung hoặc giảm bớt nhân sự và dụng cụ chuyên dùng, các đơn vị phải thông báo ngay cho ban tổ chức để tiện việc kiểm soát an ninh.
    - Đề nghị nhân viên phục vụ mặc trang phục lịch sự khi tiếp khách và đảm bảo thái độ phục vụ nhã nhặn đối với khách hàng.
    - Các đơn vị tham gia phải gửi xe vào bãi giữ xe, không để xe tại khu vực gian hàng cũng như chạy xe trong khu vực tổ chức liên hoan.
    - Các đơn vị tự bảo quản tài sản, vật dụng trong khu vực gian hàng của mình.

    3.Về nguồn điện:
    - Nguồn điện được cung cấp theo tiêu chuẩn là: 1 pha – 5A.
    - Các ổ điện chỉ sử dụng đầu cắm 2 chấu.
    - Tuyệt đối không sử dụng các nguồn điện khác đấu nối trực tiếp vào hệ thống điện tại gian hàng.
    - Đơn vị tham gia không được tự kết nối các nguồn điện chính.
    - Ổ cắm điện sử dụng trong gian hàng đáp ứng tối đa 5 Ampe.
    - Đơn vị tham gia có nhu cầu sử dụng công suất điện lớn hơn mức tiêu chuẩn phải thông báo cho BTC trước ngày 20/04/2015 và chi trả mọi chi phí phát sinh.

    4. Về nguồn nước – khu hậu cần:
    - Khu vực liên hoan có nhà vệ sinh chung dành cho tất cả mọi người.
    - Tất cả các đơn vị tham gia phải sử dụng khu hậu cần do BTC bố trí để rửa chén đĩa, sơ chế thực phẩm. Các đơn vị phải đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp, không để nước ứ đọng, vứt rác hay thức ăn thừa tại khu vực này. Nếu vi phạm sẽ bị lập biên bản và xử lý tùy theo mức độ vi phạm.
    - Giờ thu gom rác tại các khu vực chung là 07h00, 11h00, 19h00, 22h00.

    5.Về thiết kế và trang trí khu vực gian hàng
    - Nếu các đơn vị có thay đổi về mặt kết cấu có sẵn thì phải thông báo trước 07 ngày trước khi Liên hoan diễn ra và được sự đồng ý bằng văn bản hoặc email của BTC.
    - Các đơn vị phải trang trí tổng thể, các vách gian hàng. Trường hợp đơn vị tham gia không trang trí các vách của gian hàng, BTC sẽ tự thi công trang trí theo mẫu sẵn có. Chi phí trang trí được trích từ phí kỹ quỹ của đơn vị. Mọi khiếu nại sẽ không được giải quyết.
    - Các mẫu thiết kế phải thể hiện đặc điểm chủ đạo về sản phẩm mà đơn vị đó đại diện.
    - Không treo tranh ảnh, áp phích, sản phẩm… bằng hình thức khoan, vít, ghim hoặc dùng keo dán vào vách, khung của gian hàng và có nội dung chưa thông qua BTC.
    - Sử dụng đúng vị trí và điện tích đã đăng ký với BTC.
    - Các vật dụng mang đến gian hàng phải được sắp xếp gọn gang tránh làm mất mỹ quan khu vực.
    - Sử dụng các thiết bị điện, nước một cách hợp lý, tránh lãng phí.

    6.Về thực đơn – giá bán các sản phẩm tham gia liên hoan
    - Cam kết bán đúng thực đơn đã được BTC duyệt.
    - Đăng ký giá bán cụ thể cho BTC trước ngày 20/04/2015.
    - Cam kết bán đúng giá đã đăng ký, tránh trường hợp nâng giá hoặc giảm chất lượng sản phẩm ảnh hưởng đến uy tín của Liên hoan.

    7.Về phương thức kinh doanh phục vụ ẩm thực và tài chính
    - Các đơn vị có quyền kinh doanh trực tiếp tại gian hàng.
    - Các đơn vị tự cử người quản lý tài chính tại gian hàng.
    - Ngoài số tiền chi phí gian hàng ban đầu các đơn vị đã đóng cho BTC, các đơn vị không phải trích nộp bất kỳ khoản nào trong nguồn thu từ việc bán các món ăn trong khuôn khổ sự kiện.

    8.Về việc tiếp phẩm tại gian hàng
    - Các đơn vị phải hoàn tất việc tiếp phẩm tại gian hàng trước 15h00 mỗi ngày và phải đi đường vòng phía sau gian hàng nhằm tránh cản trở thực khách tham quan và ăn uống.
    9.Về công tác vệ sinh an toàn thực phẩm
    - Doanh nghiệp phải chịu trách nhiệm về các thông tin, thủ tục pháp lý và chất lượng của sản phẩm do đơn vị mang đến tham gia Liên hoan.
    - Các đơn vị cam kết thực hiện đúng các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định của Bộ Y tế.
    - Sử dụng nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, tuân thủ các nguyên tắc vệ sinh trong khâu chế biến, đảm bảo uy tín của đơn vị cũng như uy tín chung của Liên hoan. Các hóa đơn chứng từ về việc mua bán nguyên vật liệu hằng ngày phải được lưu tại đơn vị và tại gian hàng để đảm bảo công tác giám sát và trình báo khi có yêu cầu của BTC.
    - Giữ gìn vệ sinh chung, vệ sinh khu vực bán hàng vào mỗi ngày của Liên hoan.
    - Nguyên liệu, vật liệu phục vụ chế biến thực phẩm phải được trưng bày bảo quản khoa học, sắp xếp gọn gàng sạch sẽ.
    - Các đơn vị tham gia phải tự bố trí khu vực chế biến thức ăn và vệ sinh dụng cụ nấu ăn (cần trang bị xà bông hay dung dịch rửa tay, diệt khuẩn cho nhân viên làm việc tại gian hàng).
    - Đảm bảo cách ly khu vực nấu nướng với các vật dụng dễ cháy nổ và thường xuyên lau dọn sạch sẽ tại khu vực này.
    - Tạo điều kiện tốt nhất cho Sở Y tế thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm để đảm bảo tốt công tác vệ sinh an toàn thực phẩm vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

    VII - Thời gian hoạt động
    - Thời gian phục vụ khách hàng từ 09h00 đến 22h00 các ngày 08/05, 09/05 và 10/05/2015.
    - Thời gian kết thúc dàn dựng gian hàng: Trước 12h00 ngày 07/05/2015.
    - Các đơn vị nhận gian hàng để trang trí lúc 13h00 ngày 07/05/2015.
    - Thời gian tháo dỡ gian hàng: Sau 23h00 ngày 10/05/2015 và thời gian kết thúc việc tháo dỡ là 15h00 ngày 11/05/2015.
    - Trường hợp Đơn vị tự tháo dỡ gian hàng trước thời gian quy định, BTC sẽ không hoàn phí ký quỹ của các đơn vị.

    VIII - Các quy định chung
    - Thực hiện đúng các quy định đã cam kết với Ban tổ chức
    - Các đơn vị không được tự ý thay đổi nội dung chương trình đã đăng ký với Ban tổ chức.
    - Nếu đơn vị nào có hành vi vi phạm pháp luật, Ban tổ chức sẽ giao vụ việc cho cơ quan đại diện pháp luật xử lý.
    - Trong mọi trường hợp phát sinh mâu thuẫn hay tranh chấp, quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng.


    TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC
    Nguyễn Thanh Bình.
    Các đơn vị đăng ký tham gia gian hàng vui lòng liên hệ :
    Hotline 1 : 0915 455 622 (Mr.Tuấn).
    Hotline 2 : 0919 808 968 (Ms.Quỳnh).
    Lần sửa cuối bởi Quản Lý, ngày 11-03-2015 lúc 04:01 PM.

  2. Xem thêm review nổi bật khác

  3. #2
    cocasuki's Avatar
    Tham gia
    Jul 2011
    Bài viết
    225
    wow, thật hoành tráng

  4. #3
    ThaoDn's Avatar
    Tham gia
    Jan 2015
    Đang ở
    unknown
    Bài viết
    27
    chí phi tham gia là bao nhiêu vậy ad

  5. #4
    Tham gia
    Sep 2013
    Bài viết
    746
    Trích dẫn Gửi bởi ThaoDn Xem bài viết
    chí phi tham gia là bao nhiêu vậy ad
    Tùy vào gian hàng bạn chọn mà có mức chi phí khác nhau đó.

    Bạn vui lòng liên hệ 1 trong 2 số sau để biết chi tiết hơn

    Hotline 1 : 0915 455 622 (a.Tuấn).
    Hotline 2 : 0919 808 968 (c.Quỳnh).

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •