20 cách giảm cân cực nhanh ko cần tập luyện
Địa điểm ăn uống - Powered by vBulletin
Hướng dẫn sử dụng diễn đàn diadiemanuong.com:


1/2 12 Trang cuối - Kết quả của 11 từ 13/13
Kết quả 1 đến 10 của 13
  1. #1
    DiaDiemAnUong's Avatar
    Tham gia
    Aug 2010
    Đang ở
    Heaven of Food
    Bài viết
    2,307

    20 cách giảm cân cực nhanh ko cần tập luyện

    Để việc giảm cân được hiệu quả hơn, đừng quên bỏ qua 65 mẹo đơn giản trong cuộc sống.

    1. Đi cầu thang
    Nghiên cứu đã chứng minh nếu leo thang bộ trong một tuần bạn sẽ giảm được vài kg. Nguyên nhân là 30 phút leo thang bộ sẽ giúp làm mất đi 300 calo. Vì thế, nếu muốn xuống cân nhanh, hãy chọn cách này để tập luyện mỗi ngày.

    2. Tránh vào các cửa hàng tạp hóa
    Vì ở đây bạn sẽ không kìm lòng được trước mọi thức ăn ưa thích. Thay vào đó, hãy soạn sẵn trong đầu những món ăn hợp với việc giảm cân và ra chợ mua chúng.

    3. Luôn có trong tay cẩm nang giảm cân


    Đây là cách để bạn tăng động lực trong quá trình giảm cân, đồng thời kiểm soát các hoạt động hàng ngày, tránh để bạn lao vào con đường ăn uống vô độ.

    4. Chuẩn bị bữa ăn ở nhà
    Thay vì tới nhà hàng, hãy tự chuẩn bị bữa ăn ở nhà với thực phẩm nhiều rau xanh. Vì khi tới nhà hàng, bạn thường không kìm lòng được trước một thực đơn hấp dẫn và sẵn sàng phá hỏng mọi kế hoạch ăn kiêng.

    5. Chia khẩu phần ăn rõ ràng
    Nếu quá bận rộn, hãy đi chợ vào cuối tuần và chia nhỏ các thực phẩm theo hướng dẫn của chế độ ăn kiêng. Quan trọng nhất là hãy lắng nghe cơ thể và không để bạn rơi vào tình trạng ăn quá nó.

    6. Tránh tinh bột
    Đó là cách giảm cân tốt nhất trong thời gian ngắn. Thay vào đó, hãy chọn những loại ngũ cốc nguyên hạt vì có chứa chất xơ và ít calo, giúp tăng cảm giác no lâu và không làm bạn bị tăng cân.

    7. Nói không với soda
    Hãy thay thế món nước ngọt này bằng nước lọc, điều đó không chỉ tốt cho việc giảm cân mà còn giúp cơ thể thêm khỏe mạnh.
    8. Tăng cường salat
    Cách để giảm cân nhanh nhất là ăn thật nhiều salat nếu bạn có thể. Chỉ cần những loại rau xanh ưa thích, kết hợp với dầu oliu, nước chanh mà bạn đã có thể tạo ra những món salat khác nhau để nhấm nháp cả ngày.

    1322106993 2 - 20 cách giảm cân cực nhanh ko cần tập luyện
    Salat là món ăn không thể thiếu trong quá trình ăn kiêng.
    9. Uống nước trước bữa ăn.

    Một ly nước khoảng 15-20 phút trước bữa ăn sẽ giúp giảm cơn đói, khiến bạn ăn ít đi một cách dễ dàng và đơn giản.

    10. Ăn 5 bữa mỗi ngày

    Thường xuyên ăn sẽ giúp bạn ít có cảm giác đói. Tuy nhiên, đó phải là những món nhẹ như trứng luộc, ức gà, salat, sữa chua hay trái cây.

    11. Ăn chậm
    Hãy thử nhai 7-10 lần trước khi nuốt, bạn sẽ thấy no nhanh hơn và tiêu hóa cũng tốt hơn.


    12. Uống nhiều nước, đặc biệt là khi đói
    Vì não của chúng ta đôi khi đánh đồng cơn khát và đói. Uống thật nhiều nước không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn giúp hoàn thành mục tiêu giảm cân nhanh chóng.


    13. Đừng bỏ bữa sáng
    Đó là nguồn năng lượng cho cả ngày bận rộn của bạn. Nghiên cứu cũng chứng minh một bữa sáng lành mạnh sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.
    1322106993 1 - 20 cách giảm cân cực nhanh ko cần tập luyện
    Bữa sáng đóng một phần quan trọng trong quá trình giảm cân.
    14. Tắt TV trong và sau khi ăn
    Việc xem TV trong khi ăn khiến bạn quên đi việc kiểm soát thực phẩm, quên nhai kỹ, vì thế cũng dễ làm tăng cân. Ngoài ra cũng nên tránh xem TV sau khi ăn, thay vào đó có thể nghỉ ngơi và đi bộ để giúp tiêu hao thức ăn hiệu quả.

    15. Đừng ngại di chuyển
    Công việc với máy tính làm bạn quên mất việc đi lại, trong khi 4 tiếng mỗi lần bạn cần cho phép cơ thể nghỉ ngơi và đi bộ hoặc tập yoga.

    16. Học cách truyền cảm hứng

    Hãy trang trí bàn làm việc, phòng ngủ bằng những hình ảnh bikini để nhắc bạn về việc giảm cân. Hãy ghi những lời khuyên về chế độ ăn giảm cân và dán lên tủ lạnh để nhắc bạn mỗi khi lựa chọn thực phẩm nấu nướng. Và hãy gặp gỡ những người có cùng mục đích giảm cân để giúp bạn tăng động lực.

    1322106993 4 - 20 cách giảm cân cực nhanh ko cần tập luyện
    Việc giảm cân sẽ đơn giản hơn nếu có một người bạn cùng chí hướng.
    17. Tập thể dục nhẹ vào mỗi sáng Chỉ cần 15 phút mỗi ngày trước bữa ăn sáng cũng giúp đốt cháy chất béo và có khả năng làm tiêu hóa nhanh bữa ăn sáng của bạn chỉ trong vòng 1h sau khi thức dậy.

    18. Khiêu vũ
    Không cần phải những vũ điệu cầu kỳ, đơn giản là một chiếc đĩa bạn ưa thích và cùng nhún nhảy theo. Cách đó sẽ giúp bạn giảm căng thẳng, giúp cơ thể dẻo dai và đốt cháy mỡ thừa.

    19. Ngủ đủ giấc

    Mỗi người cần 7-9 giờ mỗi đêm để giúc tăng cường trao đổi chất, khiến cơ thể giảm cân nhanh hơn. Việc thức khuya hay căng thẳng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và dễ béo phì.

    20. Uống cà phê
    Đây là cách giảm cân rất hiệu quả, nhưng phải là loại cà phê không đường hoặc sữa. Có thể ban đầu bạn sẽ không quen, nhưng một tách cà phê đen sau bữa ăn lại là cách rất tốt để đốt cháy mỡ thừa, vậy thì tại sao không mạnh dạn thử nhỉ?

    Nguồn eva
    DiaDiemAnUong.com

  2. Xem thêm review nổi bật khác

  3. #2
    Banxai's Avatar
    Tham gia
    Dec 2010
    Bài viết
    611
    mấy cái nì đòi hỏi sự kiên nhẫn rất dữ, em đồng ý với phương án 1

  4. #3
    Tham gia
    Feb 2013
    Bài viết
    1
    Giảm cân thì mình dùng rất nhiều loại rồi, nhưng cứ được 1 thời gian là lại phì ra. Ngoài ra khi dùng còn rất mệt mỏi do tác dụng phụ của thuốc. Nếu bạn nào có ý định giảm cân thì nên cân nhắc kĩ. Gần đây bạn bè mình rộ nên loại giảm cân Venus,mình cũng nghi ngờ lắm nên tìm hiểu qua nhiều nguồn thì thấy giảm cân này có ưu điểm là được áp dụng khoa học và công nghệ cao chiết xuất từ tinh bột cơm nguội tạo ra chất kháng tinh bột vì thế hiệu quả nhanh mà không gây mệt mỏi. Mà mức giá lại mềm 250k,nhưng nghe nói mới về VN đã sốt hàng. Bạn nào quan tâm thì lên mạng tìm hiểu thêm, nếu mua thì nên gọi trực tiếp đến công ty.

  5. #4
    Tham gia
    Dec 2010
    Đang ở
    Pizza world
    Bài viết
    292
    cái này ok đó nha
    I love "Pizza"

  6. #5
    Tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    71
    Hôm bữa đọc bài trong forum: không được uống nước khi đói =(((

  7. #6
    Tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    1
    Hôm bữa đọc bài trong forum: không được uống nước khi đói =(((

  8. #7
    hanhnguyen06's Avatar
    Tham gia
    Jul 2017
    Đang ở
    Việt Nam
    Bài viết
    4
    Dành cho những cô nàng ham ăn nè: giảm cân băng socola đen nhé, vừa được ăn ngon lại có thể giảm cân hiệu quả
    https://adsolorigin.com/detoxic-chinh-hang.html

  9. #8
    Tham gia
    Aug 2017
    Đang ở
    hà nội
    Bài viết
    6
    cảm ơn vì những thông tin của bạn hãy thử kết hợp những cách phương pháp trên bằng cách sử dụng một cốc chocolate slim xem sao . Đây là một sản phẩm được làm từ những nguyên liệu tự nhiên có tác dụng giảm cân nhanh mà không gây ảnh hưởng đến cơ thể ngoài ra sản phẩm có thê thay thế cho một số bữa ăn phụ của bạn , làm giảm cảm giác thèm ăn , loại bỏ mỡ thừa ,... Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết sản phẩm hoặc có nhu cầu đặt mua thì chuẩn rồi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy

    Hop chat giam can an toan chocolate slim 1 510x510 - 20 cách giảm cân cực nhanh ko cần tập luyện
    chocolate slim thực phẩm giảm cân an toàn giúp đánh bay mỡ bụng hiệu quả

  10. #9
    Tham gia
    Feb 2018
    Bài viết
    9
    Canh bí đao vỏ bưởi giúp giảm cân hiệu quả
    Lưu ý phải chọn vỏ bưởi tươi bừa bứng trên cây xuống, không nên lấy những loại vỏ bưởi được ủ lâu ngày như bưởi Diễn chẳng hạn sẽ rất độc cho cơ thể vì được người ta ủ bằng đất đèn, hóa chất…

    Sau khi có nguyên liệu là vỏ bưởi vừa ý bạn hãy rửa sạch, thái nhỏ và đun sôi với 1 lít nước lọc lấy nước cốt. Sử dụng 1/2kg bí đao gọt vỏ, xay nhuyễn cho vào nước vỏ bưởi đun thành canh. Mỗi ngày uống canh bí đao vỏ bưởi 2 lần sẽ có tác dụng tiêu trừ mỡ.
    Xem thêm: giam can nhanh nhat

  11. #10
    Tham gia
    Feb 2018
    Bài viết
    9
    Phụ nữ sau sinh béo phì do ăn quá nhiều lượng tinh bột.
    Tinh bột rất tốt cho sức khỏe nhưng nếu ăn tinh bột quá nhiều lại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Số lượng tinh bột từ cơm, bún, cháo… ăn vào cơ thể 1 phần sẽ chuyển hóa thành đường nuôi các cơ, mô, 1 phần lại chuyển hóa thành năng lượng dự trữ ở các mô mỡ và gan.



    Do sau sinh các mẹ có tâm lý để nhiều sữa cho con bú nên chế độ ăn uống không khoa học, chế độ đưa vào cơ thể nhiều nhưng lại ít vận động dẫn đến lượng mỡ được tích trữ không được giải phóng nhất là ở vùng đùi, bụng, lâu dần sẽ khiến cho các mẹ bị thừa cân béo phì. Vì vậy, hãy kiểm soát lượng tinh bột đưa vào cơ thể ngay khi còn có thể để tránh không mắc phải bệnh này.



    Phụ nữ sau sinh béo phì do bị stress và mất ngủ
    Những người trong giai đoạn nuôi con nhỏ thường bị căng thẳng, mệt mỏi với việc chăm sóc con nên dễ bị stress, mất ngủ kéo dài dẫn đến thừa cân. béo phì.
    Xem thêm: giảm cân sau khi sinh báo mới

1/2 12 Trang cuối - Kết quả của 11 từ 13/13

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •