Làm sao để tăng cân ! - Trang 2
Địa điểm ăn uống - Powered by vBulletin
Hướng dẫn sử dụng diễn đàn diadiemanuong.com:


2/3 Trang đầu - Kết quả của 1 từ 10/26 123 Trang cuối - Kết quả của 21 từ 26/26
Kết quả 11 đến 20 của 26
  1. #11
    Tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    89
    Trích dẫn Gửi bởi PoCapDen Xem bài viết
    ngày nào cũng ghé ăn gà rán, ngán KFC thì wa Lotteria, ngán Lotteria thì qua Jollibee, rồi tới Popeyes v.v..... ăn combo gà rán + khoai tây + nước ngọt. Bảo đảm mập ú Mình đây đã là nạn nhân
    mập trong sung sướng à
    I <3 Trance
    Ai thik nghe Trance , làm wen ngay <3

  2. #12
    louiskoo287's Avatar
    Tham gia
    Jan 2011
    Đang ở
    Ho Chi Minh City, Vietnam, Vietnam
    Bài viết
    369
    mình thì đang tìm cách giảm cân đây, ai bày mình với, mình cao 1m7 nặng gần 70kg, bụng 1 múi

  3. #13
    bebilonton's Avatar
    Tham gia
    May 2011
    Bài viết
    297
    Trích dẫn Gửi bởi louiskoo287 Xem bài viết
    mình thì đang tìm cách giảm cân đây, ai bày mình với, mình cao 1m7 nặng gần 70kg, bụng 1 múi
    Mình thấy trên báo có bày cách giảm cân kiểu Low Cab, mình nghe nhiều người bảo rất có hiệu quả mà ko phải nhịn ăn.
    Mình copy ra đây cho bạn đọc nha...
    Nguyên lí chế độ ăn kiêng Low Carb –High Fat- High Protein


    Đây là phương pháp giảm cân dành cho tất cả mọi người chứ không phải giành riêng cho những người tập thể hình. Đặc biệt đây là phương pháp giảm cân và giữ cân nặng suốt đời mà các Victoria Secret hay dùng, Low carb diet, với chế độ ăn thoải mái thịt mỡ, tập thể dục chỉ khuyến khích chứ không bắt buộc.

    - Sau khi giảm cân xong sẽ thực hiện chế độ giữ cân, 5 ngày xả láng thịt,cá, trứng- low carb. Và 2 ngày ăn tất cả mọi thứ. Không bao giờ phải móc họng, không bao giờ phải nhịn đói, mà không bao giờ tăng cân. Cũng không cần tập thể dục ( khi đã có cân nặng như ý )

    Nguyên lí của chế độ ăn kiêng Low Carb –High Fat- High Protein như sau :
    Carbonhydrate là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Do đó cần cắt bỏ hoàn toàn tất cả thức ăn có chứa Carb ra khỏi bữa ăn hàng ngày. Carb có trong cơm, bánh mì, bột mì, khoai tây, mì, cà rốt, tất cả các loại hoa quả, một số loại rau nhiều tinh bột v..v.

    Carb cùng với mỡ là 2 nguồn năng lượng chính của cơ thể. Với việc cắt bỏ hoàn toàn nguồn năng lượng từ Carb, sẽ bắt cơ thể phải lấy năng lượng từ mỡ thừa trong người ra đốt làm năng lượng để cơ thể hoạt động.

    A.Những thức ăn cần phải kiêng tuyệt đối gồm có :

    1. Cơm, bánh mì, đường, sữa không đường và sữa có đường, bánh gato, đồ ngọt, mì khoai tây, cà rốt v..v .

    2.Tất cả các loại hạt như lạc , hạt điều, vừng, đỗ, đậu v..v

    3.Tất cả các loại hoa quả. Không được phép ăn bất cứ một loại hoa quả nào ( ít nhất trong vòng 2 tuần đầu)

    4.Tất cả các loại đồ ăn nhanh ( Мс Donalds, KFC v..v )

    5. Các loại quả nhiều tinh bột như bầu, bí, bí đao, bí xanh, bí đỏ, v..v

    6. Nấm hương
    B.Những thức ăn thoải mái không hạn chế :

    1.Tất cả các loại thịt, càng nhiều mỡ càng tốt

    2.Tất cả các loại trứng

    3.Tất cả các loại dầu mỡ ( nên ăn dầu olive ), Có thể ăn dấm có mầu trong suốt như nước–không ăn các loại dấm hoa quả có mầu

    4. Các loại hải sản, cá, tôm, mực v..v
    5.Bơ ( không nên ăn margarine ) và pho mát ( nếu ăn phô mai bò cười thì mỗi ngày không quá 100g ) v..v

    6. Mộc nhĩ ( khoảng 200 g/ngày )

    7.Chỉ đuợc ăn những loại rau củ sau đây : ( Với số lượng mỗi ngày khoảng từ 400-500 g )

    - Dưa chuột, rau muống, rau cải xanh, cải trắng trung quốc thuôn dài- ( không đuợc ăn rau cải tròn), rau bí xanh, rau cần, măng, nấm tóm lại là tất các loại rau xanh, nhiều chất xơ, không có tinh bột và đường là ăn được

    - Cà chua 150gr/ngày

    - Các loại rau gia vị: rau húng, thì là, rau răm,gừng, nghệ, giềng v..v

    - Có thể dùng sấu, tai chua, để tăng vị chua cho món canh cá hoặc là canh sấu nấu thịt. Chỉ để dùng nấu canh chua thôi, không ăn chính

    8. Các loại gia vị để dùng cho xào nấu

    + Tất cả các loại gia vị cà ri, quế, hối v..v Miễn là nó không có đường và tinh bột là được

    C. Một số điều phải lưu ý :

    1. Rất nhiều các loại sauce,ketchup,maionez đều chứa rất nhiều đường. Nên khi mua phải chú ý nhìn vào đằng sau của bao bì chỗ bảng thành phần (Nutrition Facts ) Ở đó sẽ có ghi Serving size 100g . Nếu như ở đó Carbonhydrate(Carb) là 1g, thì có thể dùng được. Còn nếu lớn hơn 1g thì phải loại khỏi bữa ăn

    2. Khi chọn thịt nên chọn các loại thịt tươi, đừng chọn các loại thịt đóng gói, hay chế biến sẵn, đóng hộp v..v . Vì chúng đã được bổ sung thêm rất nhiều Carb. Có thể xem ở thành phần đằng sau . Ở đó sẽ có ghi Serving size 100g . Nếu như ở đó Carbonhydrate(Carb) là 1g, thì có thể dùng được. Còn nếu lớn hơn 1g thì phải loại khỏi bữa ăn

    3. Tương tự khi chọn chesse và oil cũng phải chọn loại nguyên chất, không có bổ sung thêm carb Có thể xem ở thành phần đằng sau . Ở đó sẽ có ghi Serving size 100g . Nếu như ở đó Carbonhydrate(Carb) là 1g, thì có thể dùng được. Còn nếu lớn hơn 1g thì phải loại khỏi bữa ăn

    4. Lúc nào cảm thấy đói thì ăn, ăn càng nhiều, tốc độ giảm cân càng nhanh.

    5. Chú ý trong quá trình xào nấu, rán, chế biến món ăn cần phải quan tâm tới thành phần của gia vị. Tuyệt đối tránh dùng các loại gia vị có đường. Nếu như gặp loại gia vị kiểu đấy thì ta phải tự chế biến gia vị, bằng cách dùng muối tinh và hạt tiêu , mì chính để chế biến.

    6. Tương tự khi ướp thịt bằng các loại gia vị tổng hợp trong túi, cũng cần nhìn thành phần ở đằng sau. Cũng cần phải chọn loại gia vị ướp thịt không có đường

    7. Trong 3 ngày đầu cơ thể sẽ có sự thay đổi nhỏ như cảm giấc lâng lâng, khô miệng. Nhưng sau đó cơ thể sẽ trở lại bình thường

    8. Dùng Multi-vitamin để bổ sung nguồn Vitamin bị thiếu do việc cắt bỏ các loại hoa quả khỏi bữa ăn

    9. Dùng thực phẩm bổ sung F1 chứa 20 loại vitamin lại ít chất carb ( Sản phẩm giảm cân của Herbalife)

    - Tất cả các nguyên tắc đề ra ở trên không được phép vi phạm. Chỉ cần vi phạm nhỏ thôi thì chế độ ăn kiêng phải bẳt đầu lại từ đầu.
    D. Chú ý :

    - Nếu trong vòng 2 tuần đầu không thấy dấu hiệu giảm cân, thì sang tuần thứ 3 bắt đầu cắt giảm số lượng thịt ăn hàng ngày, mỗi ngày 2 lạng. Ví dụ như ban đầu ăn 1 kg, thì ngày hôm sau ăn 8 lạng, rồi 6 lạng, 5 lạng ( theo kinh nghiệm của mình thì 5 lạng là nhỏ nhất rồi ) .

    - Vẫn phải ăn thịt mỡ kèm với thịt nạc, không nên ăn toàn thịt nạc không

    - Ăn kiêng theo kiểu low carb, high fat, high protein thoải mái, không tính calories sẽ chỉ có 2 khả năng :

    1. Giữ nguyên số cân nặng

    2. Giảm cân

    - Thường thì tỉ lệ mỡ trong cơ thể càng cao, thì giảm càng nhanh và càng dễ, còn khi tỉ lệ mỡ thấp rồi thì sẽ khó khăn hơn, lúc đó muốn giảm mỡ sẽ phải tính calories. Sau khi đạt số cân như ý muốn rồi, thì lúc đó có thể biến nó thành life style

    * Nên tập thể dục mỗi ngày khoảng 30 phút bằng phương pháp HIIT để kích thích quá trình đốt mỡ) Đây là bài nhạc được thiết kế theo cycle của HIIT, các bạn down về rồi copy vào headphone hoặc bật ra loa để tập cho khí thế và tiện dụng. http://www.mediafire.com/download.php?zqtmzxyjgxd

    * Hàng ngày nên ăn làm khoảng từ 5-6 bữa, mỗi bữa ăn cách nhau 2-3 tiếng, mỗi lần ăn một lượng vừa phải, sao cho cứ 2-3 tiếng lại ăn một lần. Không nên để quá 4 tiếng mà không ăn gì, như thế quá trình trao đổi chất, đốt mỡ sẽ diễn ra chậm lại, không có ích cho quá trình giảm cân. Càng ăn làm nhiều bữa, thì quá trình giảm cân sẽ diễn ra càng nhanh hơn

    Về menu: Ví dụ như mỗi ngày ăn 3 bữa như sau :

    - Sáng ( 7h ) : 3 trứng chiên, 4 g phô mai bò cười

    -Trưa (13h ) : 2 đùi gà, rau muống xào

    - Tối ( 20h ) : 1 con cá hấp

    * Thì khi chuyển sang ăn ngày 6 bữa sẽ ăn như sau :

    - Sáng (7h) : 2 trứng chiên- 1 phô mai

    - Gần Trưa (10h ) : Bỏ vào hộp đem đi làm, 1 trứng chiên và 2 phô mai bò cười

    - Trưa ( 13h ): 2 thìa F1 + 1 thìa PPP ( sản phẩm sung Herbalife)

    - Chiều (14h ) : 1 đùi gà

    - Tối ( 17h ) : 2 thìa F1 + 1 thìa PPP ( sản phẩm sung Herbalife)

    - Giữa tối (20h) : nửa con cá hấp

    - Đêm (23h ) : nếu cần thì trước khi đi ngủ ăn một cái gì đó high fat, và low carb.

    + Tóm lại, là ăn càng nhiều bữa trong một ngày ( mỗi bữa cách nhau 3 tiếng ) thì đốt mỡ xảy ra càng nhanh, và càng thần tốc

    + 3 bữa chính ăn nhiều một chút, còn 3 bữa phụ ăn nhẹ nhàng thôi.

    * Chú ý, là việc ăn ngày 6 bữa này chỉ diễn ra khi trong quá trình giảm cân, mà thôi. Sau này sau khi giữ cân, không cần ăn ngày 6 bữa, cứ lúc nào đói thì ăn.

    * Kết hợp tập HIIT ngày 30 min, cộng với việc ăn ngày 6 bữa, sẽ kích thích việc đốt mỡ diễn ra với tốc độ cực kì nhanh.

    Tóm lại công thức vàng để super fat loss như sau :

    1. Ăn high calories, high fat ( chiếm 50% tổng khẩu phần )

    2. Tập HIIT 30 min/ngày. Khi sang giai đoạn giữ cân không cần tập nữa

    3. Ngày ăn 6 bữa, mỗi bữa cách nhau 3 tiếng. Khi sang giai đoạn giữ cân cũng không cần ăn ngày 6 bữa nữa, lúc nào đói thì ăn thôi

    Sưu tầm

    Nếu một người nói câu yêu bạn...
    Điều đó không đồng nghĩa với việc họ sẽ hi sinh vì bạn.
    Nhưng nếu một người đã hi sinh vì bạn.
    Thì đâu cần phải nghe lời yêu từ họ nữa ...

    .......
    Có một sự thật mà con gái cần biết nên thay đổi:
    .
    .
    Đừng quá tin vào tình yêu bằng đôi tai.
    .
    .
    Mà hãy cảm nhận nó bằng trái tim...?

  4. #14
    evaasuka's Avatar
    Tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    1,952
    Low carb là cach giảm cân không có lợi gì cho sức khỏe cả , ai muốn giảm cân thì search HIIT và tập theo đảm bảo mập duoc chet liền , nhưng phải làm theo được thì mới tính
    Tăng cân ? Vận đông kích thích sự thèm ăn . Đơn giản là nạp vào lượng calories nhiều hơn lương tiêu thụ . Có 1 vấn đề là nếu bạn ăn ít quen rồi thì cũng khó mà ăn hơ đuoc trong 1 buổi . Do đó hãy chia nhỏ ra làm nhiều buổi . A8n nhiểu bữa nhỏ là cách tăng cân của mấy thằng tập tạ á
    Ví dụ bữa bạn ăn 2 chén cơm , thì bây giờ bạn ăn 1 chén ruoi thôi nhưng 2 tiếng ăn 1 lần thì 1 ngày ban ăn 6 bữa se duoc 9 chén , nhiều hơn ăn no 3 bữa chính nhưng duoc co 6 chén à
    Thuong ăn 1 ngày 6 bữa là hợp lý nhất , có thể ăn banh mì hay bat cu thu j chẳng cần cơm , miên la bạn an đuoc . Tat nhien toàn ăn rau vơi trai cay thì ko map duoc , phải ăn protein và glucid .

  5. #15
    bebilonton's Avatar
    Tham gia
    May 2011
    Bài viết
    297
    Low carb là cach giảm cân không có lợi gì cho sức khỏe cả
    Ai bảo bạn thế ?
    Tăng cân ? Vận đông kích thích sự thèm ăn . Đơn giản là nạp vào lượng calories nhiều hơn lương tiêu thụ . Có 1 vấn đề là nếu bạn ăn ít quen rồi thì cũng khó mà ăn hơ đuoc trong 1 buổi . Do đó hãy chia nhỏ ra làm nhiều buổi . A8n nhiểu bữa nhỏ là cách tăng cân của mấy thằng tập tạ á
    Cái này ko đúng với mình, mình ăn lai rai cả ngày, toàn ăn bánh mì, đến bữa thì ăn cơm.... mà chẳng mập
    Nếu một người nói câu yêu bạn...
    Điều đó không đồng nghĩa với việc họ sẽ hi sinh vì bạn.
    Nhưng nếu một người đã hi sinh vì bạn.
    Thì đâu cần phải nghe lời yêu từ họ nữa ...

    .......
    Có một sự thật mà con gái cần biết nên thay đổi:
    .
    .
    Đừng quá tin vào tình yêu bằng đôi tai.
    .
    .
    Mà hãy cảm nhận nó bằng trái tim...?

  6. #16
    evaasuka's Avatar
    Tham gia
    Oct 2010
    Bài viết
    1,952
    Trích dẫn Gửi bởi bebilonton Xem bài viết
    Ai bảo bạn thế ?

    Cái này ko đúng với mình, mình ăn lai rai cả ngày, toàn ăn bánh mì, đến bữa thì ăn cơm.... mà chẳng mập
    Thế bạn thử ăn cái đó ngày này qua tháng nọ xem nó có lợi ko nhé , nó chỉ dùng để giảm cân nhanh chứ về lâu dài chẳng ai khuyên ăn 1 khẩu phần mất cân đối như thế cả
    Thì đã bảo phải ăn lượng nhiều hơn mà , bạn ăn lai rai nhưng là luong thuc an từ đó den gio vẫn vẫy thì làm sao mập

  7. #17
    Nghêu Hấp Sả's Avatar
    Tham gia
    Dec 2010
    Đang ở
    TpHCM
    Bài viết
    281
    Mình nghĩ bạn nên tăng cường thêm vài bữa ăn phụ. gf mình cũng jong tình trạng của bạn ăn hoài mà ko tăng nổi.
    Chuyên cung cấp khăn giấy ướt cao cấp cho nhà hàng, quán ốc, làng nướng >> Xem link bên dưới = http://my.batda.com/silkroad168
    http://vn.360plus.yahoo.com/chumeocon186

  8. #18
    bebilonton's Avatar
    Tham gia
    May 2011
    Bài viết
    297
    Thế bạn thử ăn cái đó ngày này qua tháng nọ xem nó có lợi ko nhé , nó chỉ dùng để giảm cân nhanh chứ về lâu dài chẳng ai khuyên ăn 1 khẩu phần mất cân đối như thế cả
    Thì đã bảo phải ăn lượng nhiều hơn mà , bạn ăn lai rai nhưng là luong thuc an từ đó den gio vẫn vẫy thì làm sao mập
    Mình thấy đa phần các báo đời sống và sức khỏe đều đưa ra phương pháp đó như 1 cách giảm cân khoa học... Chưa thấy ai bảo là ko tốt cho sức khỏe.... mới nghe bạn nói là đầu tiên đấy... mà mình ko có nhu cầu giảm cân nên mình sẽ ko thử
    Nếu một người nói câu yêu bạn...
    Điều đó không đồng nghĩa với việc họ sẽ hi sinh vì bạn.
    Nhưng nếu một người đã hi sinh vì bạn.
    Thì đâu cần phải nghe lời yêu từ họ nữa ...

    .......
    Có một sự thật mà con gái cần biết nên thay đổi:
    .
    .
    Đừng quá tin vào tình yêu bằng đôi tai.
    .
    .
    Mà hãy cảm nhận nó bằng trái tim...?

  9. #19
    Tham gia
    May 2011
    Bài viết
    12
    tăng cân thì chỉ chơi thể thao mình mới thấy tăng cân thui. Như mình hồi đó tập thể hình thì lên cân vù vù cái bị tai nạn gãy tay hết dám chơi nữa bây giờ xẹp lép như con tép

  10. #20
    Tham gia
    Apr 2011
    Bài viết
    14
    Mún tăng cân thì bạn nên có chế độ ăn uống tốt hơn. Và đặc biệt là bạn nên mua sữa tươi về uống thay nước cũng được, hồi đó mình cũng gầy lắm sau đó sau 1 tháng ún sữa tươi thay nước hình như là mỗi ngày 1 hũ 1l sữa tươi 2 ngày 1 hũ cũng đc thì minh lên đc 10kg , ăn sáng nhiều vào , tăng cuong` các bữa ăn vặt. Chúc bạn tăng cân

2/3 Trang đầu - Kết quả của 1 từ 10/26 123 Trang cuối - Kết quả của 21 từ 26/26

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •