Đôi khi bạn cảm thấy lười biếng, chỉ muốn đứng yên nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một vóc dáng thon thả, vòng eo kiến? Vì vậy, hãy tập luyện với tư thế yoga Yoga Plus 8 để giảm mỡ bụng dưới đây, không cần thảm, không cần dụng cụ tập luyện, chỉ cần nằm trên giường vẫn có thể tập dễ dàng để có được vòng một. eo thon. Dưới đây là các bài tập yoga giảm mỡ bụng giúp eo thon vô cùng hiệu quả.

Uốn cong về phía trước (Uốn cong về phía trước)

Lợi ích:

Tư thế cơ bản này của Hatha Yoga giúp kích thích trung tâm năng lượng tinh thần của bạn. Bên cạnh việc là một tư thế giúp làm săn chắc cơ bắp và giảm mỡ bụng, tư thế Yoga còn giúp kéo căng cơ gân kheo, cơ đùi và hông đến mức tối đa, và điều trị rối loạn tiêu hóa rất tốt.

Đang làm:

Ngồi thẳng, hai chân duỗi ra trước. Các ngón chân thư giãn.
Hít vào và giơ hai tay lên trên đầu, duỗi tay ra.
Thở ra và cúi về phía trước. Cảm thấy flex là trên hông của bạn. Cằm cố gắng chạm vào chân.
Duỗi cánh tay càng xa càng tốt.
Hít vào, sau đó nâng đầu của bạn một chút, kéo dài cột sống.
Thở ra và cố gắng uốn cong để rốn của bạn chạm vào bàn chân của bạn.
Lặp lại nhiều lần, sau đó giữ đầu của bạn trên chân của bạn.
Hít vào và trở về tư thế ngồi, hai tay cao trên đầu.
Thở ra và hạ tay xuống.

Ảnh: Freepik
Gió làm dịu tư thế

Lợi ích:

Tư thế Yoga này giúp loại bỏ các vấn đề về dạ dày như khó tiêu và táo bón. Điều này sẽ gây áp lực lên bụng của bạn để giúp giảm mỡ bụng, vì vậy hãy cố gắng giữ càng lâu càng tốt.

Đang làm:

Nằm ngửa. Cong đầu gối của bạn cùng một lúc với cánh tay của bạn về phía trước và ôm đầu gối của bạn, hít vào.
Thở ra, ôm đầu gối vào bụng. Hít vào, chân di chuyển ra khỏi bụng. Thở ra, đầu gối của bạn trở lại dạ dày của bạn.
Thực hành trong 8-10 nhịp thở, kéo dài trong khoảng 1 phút.

Ảnh: FitBodyHQ
Cầu đặt ra (Cầu đặt)

Lợi ích:

Đây là tư thế yoga giúp làm săn chắc cơ bắp, giảm mỡ bụng, tăng độ đàn hồi của cột sống và tập trung vào lưng và thắt lưng.

Đang làm:

Đầu tiên, nằm xuống trong tư thế nằm ngửa, hai tay chống xuống bên hông và đùi.
Cong đầu gối của bạn và sử dụng bàn tay của bạn để nắm lấy mắt cá chân của bạn (bạn có thể không cần phải giữ mắt cá chân của bạn nhưng đan hai bàn tay lại với nhau để đặt tay lên thảm)
Khoảng cách giữa hai bàn chân phải rộng bằng vai. Hít một hơi thật sâu, nâng lưng của bạn lên. Cảm thấy căng ở lưng và cổ của bạn.
Giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây hoặc lâu hơn, thở đều và chậm. Từ từ nằm xuống, thở chậm và sâu, thư giãn.
Lặp lại 3-5 lần.

Đọc thêm bài viết: 10 bài tập Yoga giúp thanh lọc cơ thể và tâm hồn chào đón năm mới

Ảnh: Truyền hình sống ý thức
Thuyền Pose

Lợi ích:

Khi thực hành tư thế Yoga này, cơ bụng sẽ được siết chặt để giữ cho cơ thể cân đối. Điều này có hiệu quả giúp giảm mỡ bụng.

Đang làm:

Bắt đầu với tư thế ngồi thư giãn, đặt hai tay xuống sàn sau đùi, vươn ngón chân lên trần nhà và hơi nghiêng người về phía sau, giữ thẳng lưng.
Cong đầu gối và đặt chân sát sàn. Hai bên đùi tạo một góc 45 độ với sàn nhà. Nhấc chân lên khỏi sàn nhưng giữ hai chân sát nhau.
Đưa hai tay về phía trước ngang vai, song song với sàn, hai lòng bàn tay hướng vào nhau.
Giữ nguyên tư thế trong 10 giây đến 1 phút, sau đó thư giãn trong khi hạ chân xuống sàn.



Ảnh: Yoga Poses
Cobra Pose (Cobra Pose) Yoga

Lợi ích:

Đây là tư thế Yoga trở lại giúp hỗ trợ cột sống khỏe hơn và linh hoạt hơn. Bên cạnh việc giúp cơ thể và bụng dưới săn chắc hơn, hãy nhắm mục tiêu mỡ bụng nhanh chóng.

Đang làm:

Nằm sấp. 2 tay chống xuống, 2 chân khép lại.
Từ từ di chuyển bàn tay của bạn lên ngang vai, đặt lòng bàn tay xuống sàn.
Nâng mình lên bằng tay, hít vào và nâng đầu lên. Hơi nghiêng cổ ra sau, mở rộng vai. Siết cơ bụng, đùi, bàn chân chạm sàn.
Giữ nguyên tư thế trong 15-30 giây.

Ảnh: Kế hoạch quan trọng
Bow Pose (Bow Pose)

Lợi ích:

Tư thế Yoga này mát xa vùng bụng, hỗ trợ đường tiêu hóa loại bỏ độc tố đường ruột ra khỏi cơ thể để giúp da khỏe mạnh hơn, sáng hơn và giảm mỡ bụng.

Đang làm:

Nằm sấp, cánh tay duỗi dọc cơ thể.
Từ từ uốn cong đầu gối của bạn. Hai tay chống lại, kéo ở mắt cá chân trong khi hít vào, ngực nhấc lên khỏi mặt đất. Mặt hướng về phía trước, thư giãn cơ mặt.
Giữ tư thế ổn định, chú ý đến hơi thở của bạn. Hai tay nắm chặt mắt cá chân sẽ kéo ngực lên, tạo sự cân bằng, toàn bộ cơ thể uốn cong và kéo dài như một cây cung. Tiếp tục thở sâu trong khi thư giãn ở vị trí này.
Giữ trong 15 đến 20 giây, thở ra, nhẹ nhàng thả tay ra, đưa chân và ngực xuống đất, thả mắt cá chân và thư giãn.

Đọc thêm bài viết: 8 tư thế Yoga tăng cường sức mạnh cổ tay và ngăn ngừa chấn thương

Ảnh: Bài học
Camel Pose Yoga Pose (Lạc đà Pose)

Lợi ích:

Tư thế Yoga này giúp kéo căng bụng và bo trên