Hướng dẫn từng bước của bạn về cách tạo chiến lược tiếp thị địa phương
Địa điểm ăn uống - Powered by vBulletin
Hướng dẫn sử dụng diễn đàn diadiemanuong.com:


Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    Tham gia
    Nov 2019
    Bài viết
    0

    Hướng dẫn từng bước của bạn về cách tạo chiến lược tiếp thị địa phương

    Tìm đối tượng mục tiêu của bạn
    Đầu tiên, bạn cần hiểu khách hàng của bạn là ai. Nếu bạn có một nhượng quyền thương mại hiện có, bạn có thể làm điều này khá dễ dàng bằng cách quan sát hoặc hỏi họ. Bạn có thể thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến hoặc bạn có thể thực hiện một số cuộc phỏng vấn nhanh tại chỗ ngay tại nơi bạn kinh doanh. Những gì bạn muốn làm việc là:

    Nhân khẩu học: Độ tuổi phổ biến, giới tính, mức thu nhập và các đặc điểm liên quan khác của khách hàng của bạn là gì.
    Tâm lý học: Khách hàng của bạn nghĩ như thế nào? Thái độ, hành vi và niềm tin của họ khi họ liên quan đến nhượng quyền thương mại của bạn là gì?
    Điểm đau: Khách hàng của bạn có vấn đề gì mà bạn có khả năng giải quyết? Có lẽ họ muốn ăn uống lành mạnh nhưng không có thời gian. Có lẽ họ muốn một phòng tập thể dục sẽ giúp họ trở thành vận động viên tốt hơn.
    Thói quen tiêu dùng: Làm thế nào để khách hàng của bạn quyết định mua ở đâu? Họ có trực tuyến không? Họ có điện thoại thông minh không? Họ có ưu tiên đánh giá / khuyến nghị? Họ có thích video, hoặc podcast không? Những nền tảng xã hội nào họ thường xuyên? Những sự kiện nào họ tham dự?
    Hiểu về hành trình của khách hàng
    Các nhà tiếp thị dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những gì chúng tôi gọi là hành trình của khách hàng. Đây là một cách nói khác để hiểu những gì xảy ra giữa chúng tôi và khách hàng trước khi họ biết thương hiệu của chúng tôi tồn tại, sau khi họ phát hiện ra, cho đến khi họ mua , và sau đó xa hơn.
    screen shot 2019 11 12 at 3 461845 - Hướng dẫn từng bước của bạn về cách tạo chiến lược tiếp thị địa phương

    Cách tốt nhất để làm điều này là chia kinh nghiệm đó thành các bước, hiểu rằng một số người sẽ bỏ quy trình ở mọi giai đoạn. Hầu hết các công ty nhượng quyền thương mại sẽ nhận ra đây là phễu bán hàng.

    Đây là phiên bản đơn giản hóa của kênh bán hàng. Dành thời gian để xác định những gì xảy ra ở mỗi giai đoạn theo kinh nghiệm của khách hàng của bạn và bạn sẽ đi một chặng đường dài để hiểu cách bạn có thể ảnh hưởng và giúp khách hàng từ bước này sang bước khác.
    Hãy tham khảo thêm thông tin tại https://moz.com/blog/marketing-tacti...d-love-to-hate

  2. Xem thêm review nổi bật khác

  3. #2
    Tham gia
    Dec 2018
    Bài viết
    11
    BÌNH NGÂM RƯỢU SÂM 3 Lít 5 Lít 7 Lít - Bình ngâm rượu sâm thuỷ tinh cao cấp (Bình ngâm rượu Hũ sâm): Dùng để ngâm các loại Rượu sâm, Rượu thuốc, trưng bày sản phẩm… - Bình ngâm rượu sâm cao cấp (Bình ngâm rượu Hủ sâm): Với thiết kế kiểu dáng như hình nhân sâm , tạo ra dáng vẻ thanh tao cho Bình ngâm Rượu, khi mua về chúng ta có thể ngâm những loại Rượu sâm , Rượu thuốc, Rượu trái cây, hoặc trưng bày những sản phẩm bên trong, với chất lượng sản phẩm thuỷ tinh cao cấp, trắng trong suốt. - An toàn vệ sinh thực phẩm, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khi ngâm những loại rượu sâm, rượu thuốc, rượu trái cây,... với dáng vẻ đẹp mắt và sang trọng ta có thể dùng làm quà tặng trong các dịp lễ tết.

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •